Chiêm ngưỡng máy chiếu phim fullHD không dây của BenQ

Một trong những máy chiếu phim gia đình mới nhất được BenQ ra mắt nửa cuối năm 2015 là W1500. Đây được coi là máy chiếu fullHD 1080p 3D rất đáng lựa chọn hiện nay. Điểm nổi trội nhất của BenQ W1500 chính là việc được trang bị bộ thu wifi 5Ghz fullHD mạnh nhất hiện nay, điều này giúp cho máy chiếu W1500 kết nối không dây đa năng tốc độ cao để trình chiếu những video 2d, 3D fullHD không dây và âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau như máy tính, máy chơi game, Android TV Box, đầu DVD, điện thoại thông minh, máy tính bảng… thông qua kết nối HDMI.

Máy chiếu BenQ W1500 còn được trang bị loa Stereo công suất 10W, có khả năng phóng to hình ảnh lên 1,6 lần mà không làm vỡ điểm ah và thấu kinh gương lật phương thẳng đứng, có khả năng chuyển đổi hình ảnh từ 2D sang 3D.

BenQ W1500 cho chất lượng hình ảnh rất cao, thực tế cho thấy hình ảnh trình chiếu từ máy chiếu này có độ trung thực, tư nhiên khá lớn. Đây cũng là một trong ít máy chiếu được cấp chứng chỉ ISFccc® dành cho các dịch vụ tùy chỉnh hình ảnh, màu sắc chuyên nghiệp. Với bộ chuyển đổi định dạng video 2D sang 3D nên người dùng có thể dễ dàng thưởng thức những bộ phim 2D ở chất lượng hình ảnh 3D cực hấp dẫn.

Không chỉ dừng lại ở phân khúc máy chiếu phim gia đình, BenQ còn giới thiệu đến các trường học ý tưởng lớp học thông minh BenQ Classroom IQ. Đây là một giải pháp hoàn toàn mới với sự tương tác của nhiều thiết bị phần cứng, phần mềm với nhau giúp đơn giản hơn, tương tác cao hơn về quản lý, theo dõi học sinh. Trong mô hình này, các máy chiếu trường học của BenQ là không thể thiếu, và máy chiếu BenQ Classroom IQ là một trong số đó.

Một đặc điểm ưu việt của BenQ Classroom IQ là tích hợp USB Render và Office Viewer giúp giáo viên và học sinh truy xuất dữ liệu thuyết trình từ USB bằng cách cắm trực tiếp USB vào máy chiếu. Ngoài ra, BenQ còn giới thiệu đến người tiêu dùng 4 mẫu máy chiếu khác bao gồm máy chiếu gia đình FullHD W1070 và W1080ST, máy chiếu cho lớp học MX661, máy chiếu vật thể S30 và máy chiếu gần dành cho đào tạo MX819ST/MW820ST.

Bằng sự sáng tạo trên nhiều dòng sản phẩm máy chiếu đầu tư vào chất lượng hình ảnh hiển thị, đa dạng tính năng , thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng khiến cho BenQ khẳng định giá trị của mình trong các sản phẩm may chieu trên thế giới.

Bình luận

Bình luận của bạn